Ts ads

30 ಜುಲೈ, 2022

ವಾಣಿಜ್ಯೂದ್ಯಮಿಗಳು ಈ 4 ಮನಃಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಯಶಸ್ಸಿನ ದಾರಿ ತಲುಪಬಹುದು.

ಹೊಸ ಉತ್ತೇಜಕ ವ್ಯಾಪಾರ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ನಾವು ಕೇಳಿರುವ ಒಂದು ಸರಿಯಾದ ವ್ಯಾಪಾರ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಶಿಫಾರಸು. ಆದರೆ "ಸರಿಯಾದ ವ್ಯಾಪಾರ ಮನಸ್ಥಿತಿ" ಎಂಬ ಪದಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಏನು ಇರುತ್ತದೆ?

ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಇದು ವಿವಿಧ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ತಂತ್ರಗಳು, ಜನರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆರಂಭಿಕ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಸರಿಯಾದ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ವ್ಯಾಪಾರ-ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಜೀವನ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನೀವು ಇರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ರೂಪಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಕೇಳಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ನೆಗೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ಯಶಸ್ಸು-ಆಧಾರಿತ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವುದು ಸಹಜ.

ಸಿದ್ಧಾಂತದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲವೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೈಜ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ರಿಯಾಲಿಟಿ ಹಿಟ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ನಾವು ಮಾಡಬೇಕಾದದ್ದು ಮತ್ತು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುವ ದೈನಂದಿನ ಕಷ್ಟಗಳ ನಡುವೆ ಸಿಲುಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಮನಸ್ಥಿತಿಯ ಮೈಲಿಗಲ್ಲುಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇದು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ - ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರದ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಅವುಗಳನ್ನು ತಲುಪುವುದು ನಂತರ ಇಡೀ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ.


ಈಗ ಮತ್ತು ನಂತರ ಸರಿಯಾದ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು:
ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಎರಡು ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ: ಸರಿಯಾದ ವ್ಯಾಪಾರ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಥವಾ ವಿಷಯಗಳು ಒರಟಾದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು.

ನನ್ನ ವ್ಯವಹಾರದ ಸ್ಥಾಪನೆಯ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಕಂಪನಿಯ ಭವಿಷ್ಯದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮವು ಮುಖ್ಯವಾದ ಏಕೈಕ ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಪಝಲ್‌ನಿಂದ ಬಹುಶಃ ಕಾಣೆಯಾದ ತುಣುಕು ಇದೆ ಎಂದು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ - ನಾನು ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಆದರೂ ನಾನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ಅನುಮಾನಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ್ದೇನೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ನಾನು ವ್ಯವಹಾರದ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಕೆಲವು ಕೆಟ್ಟ ನಡೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.

ಆ ಎಲ್ಲಾ ಅವಘಡಗಳ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ವ್ಯಾಪಾರದ ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಅರ್ಥವನ್ನು ನನ್ನ ಆರಂಭಿಕ ಟೇಕ್ ಆಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಪರಿಣತಿಯ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ನಾನು ತುಂಬಾ ಮೂಲಭೂತ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸೂಕ್ತವಲ್ಲದ ವ್ಯಾಪಾರ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಅತಿಯಾದ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಒತ್ತಡದಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಇದ್ದೆ. ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಉದ್ಯಮಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬೇಕಾದ ಮೊದಲ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ವ್ಯಾಪಾರ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಾನು ಕಠಿಣ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ.

ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರದ ಗುರಿಗಳು ಯಾವುವು, ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಾಧಿಸಲಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಾಪನೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ನೀವು ಹೊಂದಿರುವ ಮನೋಭಾವವು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ವ್ಯಾಪಾರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೇಜಕ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಮೊದಲ ಹಂತಗಳ ಮೂಲಕ ನಿಮಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಈ 4 ಮನಃಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಒಳ್ಳೆಯ  ಉದ್ಯಮಿ ಆಗಬಹುದು.
ಇತರ ವಾಣಿಜ್ಯೋದ್ಯಮಿಗಳು ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನನ್ನ ಹೋರಾಟಗಳು ಮತ್ತು ಅವಲೋಕನಗಳು ನನಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಕಲಿಸಿವೆ. ಇಂದು ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಾಲ್ಕು ಮನಸ್ಥಿತಿಯ ಮೈಲಿಗಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ - ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಅವುಗಳನ್ನು ತಲುಪುವುದು ಇಡೀ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುತ್ತದೆ, ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಮೋಜು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಬಲವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೇನೆ.

1. ನೀವು ಅದನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂಬ ಊಹೆಗೆ "ವಿದಾಯ" ಹೇಳಿ.

ಅನೇಕ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರ ಕಲ್ಪನೆಗಳಿಂದ ಹೊರಬರುವ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸವಿಯಲು ಕಾಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಸಹಜವಾಗಿ, ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಲಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಹುಷಾರಾಗಿರು - ಯಶಸ್ಸಿನ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ವೈಫಲ್ಯವನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿ ನೋಡದಿದ್ದರೆ, ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯಬಹುದು. ಇದು ಅತೃಪ್ತಿ, ನಿರುತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದ ಕುಸಿತಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಅದರಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಷ್ಟದ ಕೆಲಸ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಖಾತರಿ ನೀಡಬಲ್ಲೆ. ಬದಲಾಗಿ, ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ವೈಫಲ್ಯವನ್ನು ತಪ್ಪುಗಳಿಂದ ಕಲಿಯಲು ನಂಬಲಾಗದ ಮೂಲವಾಗಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮರೆಯದಿರಿ.

2. ಕೇವಲ ಯಾರನ್ನೂ ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ; ವೃತ್ತಿಪರರ ತಂಡವನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಖಚಿತವಾಗಿ, ಮೊದಲಿಗೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮದೇ ಆಗಿರುವಿರಿ. ಆದರೆ ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರವು ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಿಮಗೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಬೆಂಬಲ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆಗ ನೇಮಕಾತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಉದ್ಯಮಿಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಗಮನಿಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ತಪ್ಪು ಎಂದರೆ ಅವರು ವೃತ್ತಿಪರರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ, ಅವರು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಕೆಲಸದ ನೀತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಅನುಭವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ನೆಲೆಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ವಿಧಾನವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಈಗಾಗಲೇ ದುರ್ಬಲವಾದ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಈಗಷ್ಟೇ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಕಲ್ಪನೆ, ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳು ಉದ್ಯೋಗದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಬೆಂಬಲಕ್ಕೆ ಅರ್ಹವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದರ್ಥವಲ್ಲ.

3. ಹೂಡಿಕೆ, ಹೂಡಿಕೆ, ಹೂಡಿಕೆ.
ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಇದನ್ನು ನೆನಪಿಸಲು ನಾನು ಎಂದಾದರೂ ಆಯಾಸಗೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ. ನೀವು ಆರಂಭಿಕ ಹೂಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಬಹಳ ತಪ್ಪಾಗಿ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ. ಖಚಿತವಾಗಿ, ಬಹುಶಃ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವು ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಲಾಭದ ಭರವಸೆಗಳು ನಿಜವಾದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ನೀವು ವಿಲಕ್ಷಣ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ವಿಮಾನ ಟಿಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿ. ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಹಣ, ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಮಯದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನಿರಂತರ ಹೂಡಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ನೀವು ಲಾಭದ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮರುಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಿ.

4. ವ್ಯಾಪಾರದ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿ ಆದರೆ ಹೊಸ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಮಾದರಿಗಳಿಗೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳಿ.
ನನ್ನ ಪರಿಣಿತಿಯ ಕ್ಷೇತ್ರವು ಐಟಿ ಉದ್ಯಮವಾಗಿದೆ - ಇದು ಸಾಕಷ್ಟು ಟ್ರೆಂಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಸ ವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ವ್ಯಾಪಾರ ಗೂಡು. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಹಳೆಯ-ಶಾಲಾ ವ್ಯವಹಾರ ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ಮಾದರಿಗಳು ಮತ್ತು ಬದಲಾವಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಧೋರಣೆಯು ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯವಹಾರ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಿಗೆ ಗುಣಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಬಲವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಕೆಲಸದ ಆದ್ಯತೆಯ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಇದರರ್ಥ ನಾವು ಹೊಸ ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳಿಗೆ ಗಮನ ಕೊಡಬಾರದು, ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಬೇಕು.

ಕೆಲವರಿಗೆ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಮನೋಭಾವ ಸಹಜವಾಗಿ ಬರುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಬಹುಪಾಲು ಜನರು ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಉದ್ಯಮ ಸ್ಥಾಪನೆಯ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ನಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಇದು ವ್ಯವಹಾರದ ಅನೇಕ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ - ಇದು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹಂತದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಸ್ವ-ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಏರಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ.

0 comments:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ