Ts ads

01 ಆಗಸ್ಟ್, 2022

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮೂಲಕವೇ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.


ಕಳೆದ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವು ಮಹತ್ತರವಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಸುಳ್ಳು ನಿರೂಪಣೆಗಳನ್ನು ಆತಂಕಕಾರಿ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ವರ್ಧಿಸಿದೆ. ಎಡ-ಬಲ-ಕೇಂದ್ರದ ನಿರೂಪಣೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಬದಿಗಿಡೋಣ. ವಿಪರೀತ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವವರು ತಾವು ವರ್ಧಿಸುತ್ತಿರುವ ನಿರೂಪಣೆಗಳಿಂದಾಗಿ ದೇಶದ ಚಿತ್ರಣವು ಹೊಡೆತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆಗುತ್ತಿರುವ ಹಾನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಕೂಡ ಗಮನಹರಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು.


ಕೆಲವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಭಾರತದ ಹೊಸ ಮಧ್ಯವರ್ತಿ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಎಥಿಕ್ಸ್ ಕೋಡ್ ನಿಯಮಗಳು, 2021 -  ಮುಖ್ಯ ನಿರ್ವಹಣ  ಅಧಿಕಾರಿ, ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ನಿವಾಸಿ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ನೇಮಿಸಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.

ಅನುಸರಣೆ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಟ್ವಿಟರ್ ಅನುಸರಿಸುವ ಮೊದಲು ಸರ್ಕಾರವು 'ಹಲವು ಕೊನೆಯ ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳನ್ನು' ನೀಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಿಗೆ ನಿವಾಸಿ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕಾನೂನನ್ನು ನೋಡುವುದು ಸಮಾಧಾನಕರವಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬರನ್ನು ನೇಮಿಸಲು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಗಳಿಂದ ಹಿಂಜರಿಕೆ ಇತ್ತು.

ಮುದ್ರಣ ಮತ್ತು ಟಿವಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಆದರೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಘರ್ಷಣೆ ಇದೆ. ಹೊಸ ಐಟಿ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮ ಸೇರಿದಂತೆ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಕುಂದುಕೊರತೆ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸಬೇಕು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕುಂದುಕೊರತೆಯ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಮಾಧ್ಯಮವು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವು ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಪರ-ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ನೇಮಿಸಿದ್ದರೆ ಹೊಸ ಐಟಿ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿರಲಿಲ್ಲ. ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಘಗಳು ತಮ್ಮ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ವಿಫಲಗೊಳಿಸಿದವು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಓದುಗರನ್ನು ವಿಫಲಗೊಳಿಸಿದರು.
ಮಾಧ್ಯಮವು ಸುದ್ದಿಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಲೇಖಕರು ಯಾವಾಗಲೂ ಸುದ್ದಿಯ ಸತ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಘಟಕದ ಅಧಿಕೃತ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಿಂದ ದೃಢೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆಯೇ? ಅವರು ಹೆಸರು ಹೇಳಲು ಇಚ್ಛಿಸದ ಕೆಲವು ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ, ಅದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅಧಿಕೃತ ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣವನ್ನು ನೀಡಿದಾಗ ಪತ್ರಕರ್ತ ಖಂಡನೆಯನ್ನು ಏಕೆ ಪ್ರಕಟಿಸಬಾರದು? ಖಂಡನೆಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ಮೂಲ ಲೇಖನದಿಂದ ಖಂಡನೆಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಂಪಾದಕರು ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ.

ಖಂಡನೆಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುವುದರಿಂದ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಏನು ನಷ್ಟ? ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಅವರು ಗೌರವವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.

ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಕಂಪನಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ?

ಮಾಧ್ಯಮ ವಿವಾದಗಳಿಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರವು ಅನ್ವಯಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಹೆಚ್ಚಿನ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿವಾದಗಳು ನಮ್ಮ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ವಿಡ್ತ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು. ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವು ಅಂತಹ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು/ವಿವಾದಗಳ ಬಹುಭಾಗವನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಸೌಹಾರ್ದಯುತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಮಾಲೋಚನೆ, ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಂಧಾನದಂತಹ ಪರಿಕರಗಳ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಬಳಸುತ್ತದೆ.

ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಇಂತಹ ಪ್ರಕರಣಗಳ ಬಹುಭಾಗವನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಅಗಾಮಿಯ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಕೈಪಿಡಿಯು ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ವಿವಾದಗಳನ್ನು ತಡೆರಹಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲಿಂದಲಾದರೂ, ಯಾರಿಂದಲೂ, ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಒಂದು ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು ಎಂಬ ದೃಷ್ಟಿಯ ಮೇಲೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಲುಕ್ ಇತರೆ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಮತ್ತು ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳು
ಹಣಕಾಸು ವಲಯವು ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆರ್‌ಬಿಐ ಅಧಿಸೂಚನೆಯಿಂದ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲು,

 "ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಯಂತ್ರವಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ದೂರುಗಳ ಸರಿಯಾದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆ ಸಾಧ್ಯ"

ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಒಂಬುಡ್ಸ್‌ಮನ್ ಯೋಜನೆಯು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು ನೀಡುವ ಕೆಲವು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ದೂರುಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಅಗ್ಗದ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಒಂಬುಡ್ಸ್‌ಮನ್ ಸ್ಕೀಮ್ ಅನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ರೆಗ್ಯುಲೇಶನ್ ಆಕ್ಟ್, 1949 ರ ಸೆಕ್ಷನ್ 35 ಎ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಆರ್‌ಬಿಐ 1995 ರಿಂದ ಜಾರಿಗೆ ತರುತ್ತದೆ.


ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರದ ಕುರಿತು ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನಿರ್ದೇಶನವು ಹೇಳುತ್ತದೆ,

"ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಪಾರದರ್ಶಕ, ನಿಯಮ-ಆಧಾರಿತ, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್-ಚಾಲಿತ, ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಪಕ್ಷಪಾತ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವಾಗಿದ್ದು, ಗ್ರಾಹಕರ ವಿವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಶೂನ್ಯ ಅಥವಾ ಕನಿಷ್ಠ ಹಸ್ತಚಾಲಿತ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪದೊಂದಿಗೆ ಇರಬೇಕು."

ಮಾಧ್ಯಮವು ವಿವಾದಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಭೂತ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ವಿಕಸನಗೊಳಿಸಬೇಕು. ಎಲ್ಲಾ ನಂತರ, RBI ಅದನ್ನು ಸಹ ಮಾಡುತ್ತದೆ - RBI ಬ್ಯಾಂಕುಗಳಲ್ಲಿನ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಮರು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತದೆ.

ಭಾರತವು ಕೆಲವು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಘಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಅವರು ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಅದು ಅವರ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ - ನೀವು ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ವೇದಿಕೆ ಅನ್ನು ತುಂಬಿಸುವ ಸಾಕಷ್ಟು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಜೋಡಿಸಲಾದ ಓದುಗರನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ. ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲು ಮಾಧ್ಯಮವು ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ತಜ್ಞರು, ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಮತ್ತು ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಕಾಯ್ದೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಖಾತೆ ಸಂಗ್ರಾಹಕ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ನೋಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ಇದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ನಾವೀನ್ಯಕಾರರು, ಚಿಂತಕರು ಮತ್ತು ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆಗಳು
ವಿವಿಧ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಘಗಳು ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಂದಿಗೆ ಬರಬೇಕು. ಅಗಾಮಿಯಂತಹ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಿವೆ, ಅಲ್ಲಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ನಾಯಕರು ತಮ್ಮ ಅನನ್ಯ ವಿವಾದ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲು ನೈಜ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು/ವಲಯಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದು. ಇದನ್ನು ವಾಕ್ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಇಲ್ಲದ ಮಾಧ್ಯಮ ಎಂದು ನೋಡಬಾರದು.

ನಾವು, ಓದುಗರು, ಸುದ್ದಿ ವರದಿ ಮಾಡುವುದು ನಿಖರವಾಗಿರಬೇಕು, ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಸುದ್ದಿ ಅಲ್ಲ. ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಶ್ರಮ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಮಾಧ್ಯಮವು ಬದಲಾವಣೆ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಇದು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ.

ಮಾಧ್ಯಮ ಆಟಗಾರರಿಂದಲೇ ನಡೆಸಲ್ಪಡುವ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಪರಿಹಾರಗಳ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವಿಕೆಯು ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದಂತಹ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಸಂಘರ್ಷಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಆಟಗಾರರ ಪರವಾಗಿ ಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವೀನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸುವ ವಿಧಾನ.

ಸಮೂಹ ಸಂವಹನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರೌರ್ಯ ಮತ್ತು ಧ್ರುವೀಕರಣದ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿರುವಂತೆಯೇ ನಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಮಾತುಕತೆ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ವಹಿಸುವಂತಹ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುವ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಸಮಾಜ ಬಲಿಷ್ಠವಾಗುತ್ತದೆ.

0 comments:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ